โลธาร์ มัทเธอุส

โลธาร์ มัทเธอุส บอกต้นสังกัดเก่าว่าไม่จำเป็นต้องกลัว ฮาลันด์

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ออกโรงบอกต้นสังกัดเก่าอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ว่าไม่จำเป็นต้องกลัว เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ในการเจอกับ แมนฯ ซิตี้ บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

บาเยิร์น มิวนิค โคจรเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย .oศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทำให้gs]jkบรรดาแฟนบอล “เสือใต้” หลายรายเกรงกลัวนักเตะของทัพ “เรือใบสีฟ้า” ที่กำลังทำผลงานได้อย่างสุดฮอตอย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์

โดยศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ ผลิตสกอร์ภายใต้สีเสื้อ “เรือใบสีฟ้า” ในซีซั่นนี้ได้ถึง 42 ประตูจากการลงเล่น 37 นัด และสองเกมล่าสุด ฮาลันด์ กดไปถึง 8 ประตูใส่ แอร์เบ ไลป์ซิก กับ เบิร์นลี่ย์ บนศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ตามลำดับ

บาเยิร์น มิวนิค

เออร์ลิง ฮาลันด์

แต่ถึงกระนั้น ความร้อนแรงของ ฮาลันด์ ไม่ได้สร้างความกังวลให้แก่ โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะ “เสือใต้” แต่อย่างใด โดยเฉพาะเมื่อมองจากสถิติยามที่ ฮาลันด์ ลงเล่นเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในช่วงเวลาที่ดีมากที่เข้าสู่การแข่งขัน” อดีตดาวเตะเจ้าของฉายา “ซูเปอร์แมน” กล่าวกับ สกาย เยอรมนี

“ฮาลันด์ เคยลงเล่นเจอ บาเยิร์น หลายครั้ง แต่ก็ทำประตูได้น้อยกว่า ฉะนั้นแล้ว คุณไม่จำเป็นที่จะต้องไปกลัวเขาเลย”

ทั้งนี้ เมื่อดูจากจำนวนตัวเลขที่ ฮาลันด์ ลงเล่นเจอ บาเยิร์น สมัยที่เจ้าตัวรับใช้ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ นั้น ปรากฏว่า ถึงแม้เขาจะทำได้ 5 ประตูจากการลงเล่นปะทะ “เสือใต้” 7 นัด แต่ทว่าสถิติบ่งชี้ว่า ทีมของ ฮาลันด์ ไม่เคยเอาชนะยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรียน ได้เลย ใน 7 นัดที่ว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ prolocolidomarini.com

แทงบอล

Releated