ควีวิน เคลเลเฮอร์

ลิเวอร์พูล เตรียมขาย ควีวิน เคลเลเฮอร์ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขาย ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูมือ 2 ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังนักเตะต้องการที่จะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารวัย 24 ปี เป็นได้เพียงแค่ยางอะไหล่ของ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลทีมชาติบราซิล ซึ่งแม้ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวจะแสดงผลงานได้อย่างโดดเด่นก็ตาม แต่กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังคงไว้วางใจที่จะใช้งาน “พ่อหมี” ให้ทำหน้าที่มือ 1 อย่างต่อเนื่อง

จากความมุ่งมั่นของ โกลชาวไอริช ที่ต้องการจะได้ลงเฝ้าเสาในฐานะมือ 1 นั่นทำให้นักเตะต้องการที่จะย้ายทีม โดย ลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะปล่อยนักเตะไปเล่นแบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า แต่อาจเลือกขายออกไปเลย

ควีวิน เคลเลเฮอร์

ควีวิน เคลเลเฮอร์

แม้ “เดอะ เร้ดส์” ไม่ต้องการที่จะเสีย เคลเลเฮอร์ ออกไปก็ตาม เพราะเขาเป็นผู้เล่นโฮมโกรว์น (Home-Grown) หรือนักเตะดาวรุ่งที่สโมสรสร้างมาเอง และยังถือเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนสำคัญของสโมสรอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล รู้สึกว่าพร้อมที่จะให้ความยุติธรรมกับ เคลเลเฮอร์ ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2026 หากว่าเขาตัดสินใจว่ามันถึงเวลาที่จะต้องอำลาถิ่นแอนฟิลด์

ทั้งนี้ เคลเลเฮอร์ ได้ลงสนาม 20 แมตช์ให้กับทีมชุดใหญ่ นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาจากระดับเยาวชน โดยเขาได้รับหน้าที่เป็นมือ 2 ของ อลีสซง แทน อาเดรียน โกลจอมเก๋าชาวสแปนิช ที่สำคัญนักเตะเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญที่นำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ prolocolidomarini.com

แทงบอล

Releated