fashion

Saw Palmetto มีประโยชน์อย่างไร?

การเพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผมไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อนด้วยน้ำมัน Saw Palmetto สำหรับหนังศีรษะ

เคยได้ยินชื่อเซเรโนอา เรเปนส์ไหม ไม่ นี่ไม่ใช่แค่ชื่อทางวิทยาศาสตร์หรือภาษาละตินเท่านั้น แต่เป็นสิ่งที่สามารถทำให้หนังศีรษะของคุณรู้สึกมีความสุข

รู้จักกันดีในชื่อ Saw Palmetto ในภาษาของคนธรรมดา มันเป็นต้นปาล์มที่พบอย่างลึกซึ้งในอเมริกาเหนือที่สามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ชายที่อายุมากขึ้น อย่างไรก็ตาม Saw Palmetto มีประสิทธิภาพในการรักษาโรคติดเชื้อทางเดินปัสสาวะในผู้ชายและโรคที่เกี่ยวข้องกับเต้านมในสตรี

ตอนนี้พวกเราส่วนใหญ่เคยได้ยินเกี่ยวกับยาและการรักษาผมร่วงและอ้างว่าได้รับพืชผลที่สูญหายกลับคืนมา แต่จะมีจำนวนเท่าใดที่มีผลเชิงปริมาณยังคงต้องดู มีวิธีการรักษาผมบางประเภทที่สามารถทำร้ายหนังศีรษะของคุณได้ดีกว่าผลดี

การใช้น้ำมันเลื่อยปาล์มเล็ต ใส่น้ำมันเลื่อยวงเดือนสำหรับหนังศีรษะ น้ำมันนี้เต็มไปด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมโดยกระตุ้นรูขุมขน การพูดเกี่ยวกับการใช้น้ำมัน saw palmetto สำหรับผมเป็นวิธีที่ดีที่สุดโดยที่มันโต้ตอบกับฮอร์โมนที่มากเกินไปและไม่เหมาะสมในหนังศีรษะของคุณที่ทำให้ผมร่วง

Saw Palmetto มีประโยชน์อย่างไร? เพื่อลดความซับซ้อนในการเรียนรู้ของคุณในเรื่องนี้ Saw Palmetto ช่วยป้องกันเอนไซม์ 5-alpha-reductase จากการเปลี่ยนฮอร์โมนเพศชายในร่างกายเป็น dihydrotestosterone (DHT) อนึ่ง DHT เป็นสาเหตุสำคัญที่อยู่เบื้องหลังอาการศีรษะล้านบางส่วน

สิ่งหนึ่งที่ต้องจำไว้คือ DHT จำนวนมากอาจทำให้รูขุมขนหายใจไม่ออก จึงเป็นอุปสรรคต่อการงอกของเส้นผมใหม่ Saw Palmetto ช่วยโดยการปิดกั้น DHT อย่างมีประสิทธิภาพจึงป้องกันผมร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมต่อไป

ผู้เชี่ยวชาญเห็นว่า Saw Palmetto ค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการรักษาอาการศีรษะล้านในผู้ชาย อย่างไรก็ตาม เลื่อยวงเดือนเลื่อยสำหรับผู้หญิงไม่สามารถตัดออกได้เนื่องจากช่วยต่อสู้กับการหลุดร่วงของเส้นผมอย่างรวดเร็ว

เมื่อใดควรใช้ Saw Palmetto Oil สำหรับหนังศีรษะ ไม่ว่าชายหรือหญิงของคุณจะเป็นเพศใด คุณควรใช้ Saw Palmetto oil ให้เป็นประโยชน์เมื่อคุณประสบปัญหาเรื่องขนขึ้นใหม่

เนื่องจากมีไฟโตเอสโตรเจนหลายชนิดและเอสโตรเจนจากพืชที่ชะลอการสร้าง DHT ในหนังศีรษะ Saw Palmetto ในกระบวนการนี้จึงชะลอการปรากฏของศีรษะล้านโดยเฉพาะในผู้ชาย

UFA Slot

คุณต้องหมั่นใช้น้ำมัน Saw Palmetto เป็นประจำ

ส่วนผสม : 1 ช้อนชา น้ำมันมะกอก น้ำมัน Saw Palmetto 3 หยด ผสม 1 ช้อนชา ของน้ำมันมะกอกในน้ำมันปาล์มชนิดใบเลื่อย 3 หยด ตอนนี้นวดส่วนผสมนี้เบา ๆ บนหนังศีรษะของคุณทุกวัน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการผลลัพธ์ที่เร็วขึ้น ให้ใช้ส่วนผสมของน้ำมันนี้วันละสองครั้ง

มาถึงเทคนิคที่สองซึ่งเกี่ยวข้องกับสารสกัดจากต้นปาล์มชนิดเล็กเลื่อย ส่วนที่ดีที่สุดคือสะดวก ราคาไม่แพง และเป็นวิธีที่ใช้กันมากที่สุดในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมบนหนังศีรษะ

ส่วนผสม : 4 หยด Saw Palmetto Extract 1 ช้อนชา น้ำอุ่น เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด สิ่งที่คุณต้องทำคือผสมสารสกัดจากต้นปาล์มชนิดเล็ก 4 หยดกับน้ำอุ่น 1 ช้อนชา นวดบนหนังศีรษะเบา ๆ และเบา ๆ ทำซ้ำทุกวัน คุณจะพบว่าผมยาวขึ้นและรูขุมขนก็ได้รับการกระตุ้นเช่นกัน

วิธีที่สามคือการบริโภค Saw Palmetto ในรูปแบบของยาเม็ดห่อหุ้ม ปริมาณที่เหมาะสมในกรณีที่ผมร่วงคือ 150 มก. ถึง 300 มก. ควรบริโภคทุกวัน

ความพร้อมใช้งานของ Saw Palmetto ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกหลักคือเห็นน้ำมันต้นปาล์มชนิดเล็กสำหรับหนังศีรษะไม่พร้อม แม้ว่าคุณจะสามารถหามันได้ แต่ก็จะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก อุตสาหกรรมยาและเครื่องสำอางไม่ได้ใช้อย่างกว้างขวางและมีโอกาสที่คุณจะไม่พบมันในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ

แต่ทำไมหน้าบูดบึ้งเพราะมีสารสกัดจากต้นปาล์มชนิดเล็กที่มีจำหน่าย สารสกัดนี้ใกล้เคียงกับน้ำมันเลื่อยวงเดือนอย่างใกล้ชิดและมีประโยชน์ต่อสุขภาพหนังศีรษะของคุณด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงไม่มีสถานการณ์ทารกร้องไห้ แต่เป็นกรณีที่เป็นประโยชน์

จำไว้ว่าคุณต้องหมั่นใช้น้ำมัน Saw Palmetto เป็นประจำ มีเพียงผมที่งอกขึ้นใหม่ของต้นปาล์มชนิดเล็กเท่านั้นที่เป็นเหตุผลที่จะยิ้มได้

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ prolocolidomarini.com

UFA Slot

Releated