UFA Slot

แอฟริกาใต้ 26-10 นิวซีแลนด์: All Blacks พ่ายแพ้เป็นครั้งที่ห้าในการทดสอบหกครั้งล่าสุด

นิวซีแลนด์แพ้เป็นครั้งที่ห้าในการทดสอบหกครั้งหลังสุด โดยแพ้ 26-10 กับแอฟริกาใต้ในการเปิดการแข่งขันรักบี้แชมเปี้ยนชิพที่เนลสปรุตWing Kurt-Lee Arendse ซึ่งต่อมาถูกไล่ออกจากสนาม

ได้ข้ามไปในการลองครั้งแรกHandre Pollard เตะ Springboks 19-3 ไปข้างหน้า แต่ Shannon Frisell ลดการขาดดุลด้วยการลองสายในขณะที่ All Blacks ผลักให้คนอื่น Willie le Roux ตัวสำรองทำแต้มด้วยการเล่นเกมสุดท้ายของเกมและ Pollard เตะการแปลงครั้งสุดท้ายคะแนน 16 แต้มของพอลลาร์ดสร้างความเสียหายเพิ่มเติมให้กับทีมออลแบล็คส์ เนื่องจากเจ้าบ้านบันทึกชัยชนะครั้งใหญ่ที่สุดของพวกเขาเหนือคู่แข่งในซีกโลกใต้นับตั้งแต่ปี 2471

ความผิดหวังเพิ่มเติมสำหรับผู้เยี่ยมชมนี้เกิดขึ้นหลังจากชุดทดสอบครั้งแรกที่ไอร์แลนด์พ่ายแพ้เมื่อเดือนที่แล้วการลองเล่นระดับนานาชาติครั้งแรกของ Arendse เป็นเพียงรางวัลตอบแทนเมื่อแชมป์โลกครองลูกตั้งเตะและพังทลายตั้งแต่เริ่มเกม แม้จะแพ้ Faf de Klerk จากการต่อสู้แบบ Scrum-ครึ่ง ไปจนถึงการเคาะหัวในนาทีแรกสมัครสมาชิกพอดคาสต์

Rugby Union Weeklyข้อเสียเพียงอย่างเดียวของ Boks คือ Arendse โดนส่งตัวไปเล่นงานอันตรายในอากาศกับ Beauden Barrett หลังจากผ่านไป 75 นาทีแต่การตอบสนองล่าช้าของ Frisell ไม่สามารถทำให้บรรยากาศของงานเลี้ยงที่สนามกีฬา Mbombela เปียกโชกในขณะที่ Le Roux รวบรวมลูกบอลหลุดเพื่อหลบหลีกและลงทะเบียนการลองครั้งที่สองของแอฟริกาใต้

นิวซีแลนด์เข้ามาในเกมในฐานะทีมรอง แต่ความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สามยังสร้างความกดดันให้เอียน ฟอสเตอร์ หัวหน้าโค้ชมากขึ้น”ขอแสดงความยินดีกับแอฟริกาใต้ พวกเขามีอาการทางคลินิกมากกว่าเรา”

UFA Slot

ฟอสเตอร์กล่าว “พวกเขาเล่นเกมได้ดี“ภายใต้ความกดดันพวกเขาไปที่เกมเตะและนั่นทำให้เราอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมาก“สำหรับเรา ฉันคิดว่ามันเป็นการยกระดับประสิทธิภาพจากซีรีส์ที่แล้ว ไลน์เอาท์ทำงานได้ดี การป้องกันการข่วนนั้นดี และการป้องกันโดยรวมของเราค่อนข้างแข็งแกร่ง”

นิวซีแลนด์ยอมรับ 12 จุดโทษให้กับ 7 คนของ Boks และ Foster กล่าวเสริมว่า: “รู้สึกเหมือนเราไม่ได้เสียกรีนในช่วง 20 นาทีแรกและนั่นทำให้เราล้าหลังเล็กน้อย“ไตรมาสที่สามมีความสำคัญสำหรับเราในแง่ของการกลับเข้าสู่เกม แต่ Springboks ทั้งหมดทำได้ยากและได้จุดโทษเล็กน้อย นั่นคือเกมของพวกเขา ซึ่งเป็นเกมกดดัน

“ผมคิดว่าเราก้าวหน้าไปบ้าง [ไปข้างหน้า] แต่เราต้องพิสูจน์ในสัปดาห์หน้า”กัปตันทีม All Blacks Sam Cane กล่าวว่า: “The Springboks โยนความชั่วร้ายใส่เรา เราทำได้ดีในการดูดซับ แต่มันใช้จำนวนมากจากเรา พวกเขายังคงกดดัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่รถเสีย และนั่นทำให้หยุดชะงักอย่างมาก ของกระแสของเรา“เราผิดหวังอย่างขมขื่น มันเจ็บจริงๆ

เราต้องทำให้ดีขึ้นในการพังทลายและคู่แข่ง [ในอากาศ] ฉันไม่สามารถถามทีมเกี่ยวกับความเชื่อและความพยายามได้อีก มันแค่เล็กน้อย ระยะขอบในระดับนี้”ออสเตรเลียเอาชนะอาร์เจนตินาในการเปิดงานในเกมที่สองของวัน ออสเตรเลียรวบรวมพลังจากด้านหลังเพื่อเอาชนะอาร์เจนตินา 41-26 ในการเปิดการแข่งขันรักบี้แชมเปี้ยนชิพในเมนโดซา

เจ้าภาพนำ 19-10 ในช่วงเวลานั้น แต่ชาวออสซี่ที่แพ้ Quade Cooper ครึ่งฟลายจากอาการบาดเจ็บในช่วงต้นของช่วงที่สอง ตีกลับด้วยการลองสี่ครั้งและลองจุดโทษปีก Jordan Petaia,

แฟลงเกอร์ Fraser McReight, โสเภณี Folau Fainga’a และศูนย์ Len Ikitau ทั้งหมดข้ามไปยัง Wallabies ในครึ่งหลังอาร์เจนตินาดูมั่นใจในการแลกเปลี่ยนการเปิดด้วยความพยายามจาก Pablo Matera และ Juan Martin Gonzalez แต่วินัยของพวกเขาทำให้พวกเขาต้องเสียค่าใช้จ่ายในขณะที่เกมดำเนินไป

ชัยชนะจบลงด้วยความยากลำบาก 24 ชั่วโมงสำหรับทีมของโค้ช Dave Rennie ที่สูญเสียกัปตัน Michael Hooper เมื่อวันศุกร์ เมื่อเขาเลือกที่จะกลับบ้านที่ออสเตรเลีย โดยบอกว่าเขาไม่ได้อยู่ในกรอบความคิดที่เหมาะสมที่จะเล่นเกมนี้

“มันยาก ฉันรู้สึกเหมือนเกมส่วนใหญ่ที่เราอยู่เบื้องหลัง” กัปตันเจมส์ สลิปเปอร์ กล่าว“มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจจริงๆ สำหรับฉันและสำหรับทีม เพราะเราอยากจะทุ่มเทให้แฟนๆ ของเราภาคภูมิใจจริงๆ แต่กัปตันของเรา ฮูปส์ ก็ภาคภูมิใจด้วย”“เราคิดถึงเขาทั้งวันและเรากำลังเล่นเพื่อเขาในคืนนี้”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ prolocolidomarini.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated