UFA Slot

เอียน ฟอสเตอร์ โค้ชออลแบล็กส์อยู่ในภาวะไร้ขอบเขตขณะที่ผู้ฟื้นคืนชีพนิวซีแลนด์กลับบ้าน

อนาคตของเอียน ฟอสเตอร์ในฐานะหัวหน้าโค้ชของนิวซีแลนด์ยังคงอยู่ในอากาศในวันจันทร์นี้ แม้ว่าจะมีการพลิกกลับของออล แบล็กส์อย่างน่าประทับใจกับแอฟริกาใต้ในการแข่งขันรักบี้แชมเปียนชิปในช่วงสุดสัปดาห์

The All Blacks ทำลายสถิติการพ่ายแพ้สามครั้งด้วยชัยชนะ 35-23ที่ Ellis Park เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ Mark Robinson หัวหน้าทีมรักบี้นิวซีแลนด์ปฏิเสธที่จะสนับสนุน Foster ให้ดำรงตำแหน่งต่อไป ทีมมีกำหนดจะรวมตัวกันอีกครั้งในไครสต์เชิร์ชในวันอาทิตย์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทดสอบ Rugby Championship ครั้งต่อไปกับอาร์เจนตินา

“ฉันกำลังจะกระโดดขึ้นเครื่องบินและกลับบ้านไปตัดหญ้ารอบๆ สระว่ายน้ำ” ฟอสเตอร์บอกกับสื่อนิวซีแลนด์เมื่อวันอาทิตย์ “ฉันจะได้รับข้อเสนอแนะอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ความคาดหวังของฉันคือฉันเป็นเฮดโค้ชของ All Blacks และในสัปดาห์ต่อมา ฉันจะไปที่ไครสต์เชิร์ชและรวมตัวกับทีมจนกว่าฉันจะไม่มีอะไรแตกต่างออกไป”

UFA Slot

มีการคาดเดากันว่า ฟอสเตอร์ จะถูกไล่ออกและแทนที่โดย สก็อตต์ โรเบิร์ตสัน โค้ชของแคนเทอร์เบอรี ครูเซเดอร์ส หากทีมออลแบล็คส์พ่ายแพ้อีกครั้งที่เอลลิส พาร์ค

อดีตผู้ช่วยโค้ชของฟอสเตอร์ จอห์น พลัมทรี และแบรด มัวร์ ถูกถอดออกหลังจากพ่ายไอร์แลนด์ไปเมื่อเดือนที่แล้ว แม้จะเซ็นสัญญาใหม่ตลอดฟุตบอลโลก 2023 โรบินสันกล่าวว่า NZR จะทบทวนทัวร์แอฟริกาใต้และยืนยันว่าคณะกรรมการบริหารจะประชุมในสัปดาห์นี้

“เราเชื่อว่าเรารู้ว่าเรายืนอยู่ตรงไหนและต้องผ่านมันไปให้ได้” โรบินสันกล่าว “จะมีการประชุมคณะกรรมการในบางช่วง … ในที่สุดคณะกรรมการมีหน้าที่รับผิดชอบในการแต่งตั้งโค้ช ที่จะต้องพิจารณาในเรื่องของเวลา

“เราจะไม่ให้ความเห็นเพิ่มเติมจนกว่าจะถึงเวลานั้น ซึ่งน่าจะเป็นช่วงกลางถึงปลายสัปดาห์นี้”

ฟอสเตอร์ดูเหมือนจะได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นของเขา โดยที่อาร์ดี ซาเวีย กองหน้าจอมขุมพลังปล่อยพลังให้เอลลิส พาร์คเอาชนะโค้ชที่พร้อมรบ


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ prolocolidomarini.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated