คริสเตียน เอริคเซ่น

เอริคเซ่น ระบุ เข้าขากับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้เป็นอย่างดี

คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ตนกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เล่นได้รู้ใจกันชนิดที่แทบจะไม่ต้องมองหน้ากันก็ยังได้ แต่ก็กระตุ้นทุกคนในทีมว่าอย่าเพิ่งเหลิงจนเกินไปเหมือนกัน

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าตอนนี้ตนเข้าขากับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้เป็นอย่างดี

แม็คโทมิเนย์ เคยเป็นหนึ่งในนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มักจะโดนแฟนบอลและกูรูตำหนิว่าเป็นหนึ่งในจุดอ่อนของทีม อย่างไรก็ตาม พักหลังมานี้เขากลับเล่นได้น่าประทับใจจนมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

เอริคเซ่น เผยว่า “สกอตต์ ทำผลงานได้ดีมากๆ และผมคิดว่าพวกคุณก็คงจะเห็นถึงเรื่องนั้นกันแล้วจากหลายเกมที่ผ่านมา ในช่วงนัดแรกๆ น่ะผมคิดว่าเรายังต้องเสียเวลามองหากันอยู่บ้างนิดหน่อยและดูว่าอีกฝ่ายอยู่ตรงไหน แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเราเริ่มเข้ากันได้ดีแล้ว และเข้าใจว่าอีกฝ่ายควรจะอยู่ตรงจุดไหน (โดยไม่ต้องเสียเวลามองหา) แน่นอนว่าส่วนหนึ่งที่มันเป็นอย่างนี้ได้ก็มาจากการสอนของผู้จัดการทีม เพราะเขามีการกำหนดตำแหน่งที่อยากให้เราไปอยู่อย่างชัดเจน”

“อันดับแรกเลยนั้นเราต้องมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นกับคู่หูของเรา และในขณะเดียวกันก็ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องที่ว่าผู้จัดการทีมอยากให้เราไปอยู่ในจุดไหนเช่นกัน ผมคิดว่าที่ผ่านมามันไปได้สวย แต่แน่นอนล่ะว่าเมื่อคุณชนะแล้วน่ะมันก็จะทำให้คุณมองย้อนไปยังอดีตได้ง่ายกว่า (หมายถึงการชนะทำให้แต่ละคนพร้อมกลับไปดูเกมต่างๆ แต่คนที่แพ้จะไม่ค่อยอยากทำอย่างนั้น) รวมถึงมีความมั่นใจสูงจนลืมความผิดพลาดเล็กน้อยที่เคยทำไปบ้างและเอาแต่เลือกจำเฉพาะสิ่งที่ดีๆ มันยังมีอีกหลายอย่างที่เราสามารถปรับปรุงได้ แต่ตอนนี้มันก็ถือว่าเราอยู่ในเส้นทางที่ดีล่ะนะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ prolocolidomarini.com

UFA Slot

Releated