โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

บาเยิร์น ไม่ให้ บาร์เซโลน่า ผ่อนจ่ายสำหรับดีลของ เลวานดอฟสกี้

ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ บาเยิร์น ไม่ต้องการรับข้อเสนอแบบผ่อนจ่ายจาก บาร์เซโลน่า สำหรับดีลของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพราะมองว่า “อาซูลกราน่า” กำลังมีปัญหาด้านการเงินจนถึงขั้นที่พอถึงเวลาแล้วอาจจะจ่ายเงินให้จริงๆ ไม่ไหว

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะยอมขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งให้กับ บาร์เซโลน่า ก็ต่อเมื่ออีกฝ่ายยอมจ่ายค่าตัวทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์นี้เลย ไม่ใช่การผ่อนจ่าย ตามการเปิดผยของ ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง

บาเยิร์น มิวนิค

บาร์เซโลน่า

เลวานดอฟสกี้ ให้สัมภาษณ์ตั้งแต่ช่วงหลายวันก่อนหน้านี้แล้วว่าต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น ตามที่มีข่าวลือจริง และสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า เท่านั้นด้วย แต่จากการที่เขาเหลือสัญญากับ “เสือใต้” อีก 1 ปี ประกอบกับการที่ บาร์เซโลน่า มีปัญหาด้านการเงินหนักพอตัวส่งผลให้ดีลนี้มันเกิดขึ้นได้ยาก

ทั้งนี้ โฮนิกสไตน์ เผยว่าสาเหตุที่ บาเยิร์น ไม่รับข้อเสนอแบบผ่อนจ่ายนั้น เป็นเพราะตอนนี้ บาร์เซโลน่า มีสถานการณ์ที่ย่ำแย่จนทำให้ บาเยิร์น กังวลว่าในอนาคตทีมดังแห่งถิ่น คัมป์ นู อาจจะไม่สามารถจ่ายเงินตามข้อตกลงได้ แถมยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียยังยืนกรานด้วยว่าต้องได้ค่าตัว 43 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,849 ล้านบาท สถานเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ prolocolidomarini.com

UFA Slot

Releated